Chăm sóc cá nhân

Chăm sóc cá nhân

Chúng tôi phát triển các mùi hương nguyên bản, nhẹ nhàng, độc đáo cho những khoảnh khắc thú vị về cảm giác thuần túy. Với nốt hương gợi cảm, tươi mới, tỉnh táo hoặc thư giãn, hương công nghiệp của chúng tôi mang đến toàn bộ khía cạnh của các sản phẩm vệ sinh cơ thể cho khách hàng. Cơ thể được tắm trong sự vuốt ve nhẹ nhàng của hạnh phúc. Ngân hàng hương công nghiệp của chúng tôi chứa nhiều lựa chọn mùi hương phù hợp cho sữa tắm, tẩy tế bào chết, xà phòng và bọt tắm cũng như các sản phẩm chăm sóc tóc. Chúng tôi cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh với giá cạnh tranh và cũng phát triển các sản phẩm đáp ứng yêu cầu đặc biệt của khách hàng.

Chúng tôi sử dụng công nghệ và chuyên môn của mình để bảo vệ làn da nhạy cảm. Các phòng thí nghiệm hương thơm sáng tạo của chúng tôi nổi tiếng với kinh nghiệm trong việc phát triển các hợp chất hương chứa rất ít hoặc không có chất gây dị ứng. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng cuối cùng, đối với tất cả các sản phẩm làm sạch, vệ sinh phụ nữ và vệ sinh trẻ em chẳng hạn, nồng độ chất gây dị ứng tối đa được xác định lại.

Chúng tôi cung cấp các giải pháp cho các sản phẩm vệ sinh cá nhân gây dị ứng và phát triển các hương không gây kích ứng chứa rất ít hoặc không có chất gây dị ứng do đó tránh được việc đánh dấu về thành phần. Chúng tôi cũng cung cấp các hương thơm có công thức đặc biệt cho việc cạo râu và tẩy lông.

Phong trào “xanh” cũng là một trong những mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi. Trong bối cảnh này, các nhà tạo hương của chúng tôi đang nghiên cứu và phát triển các loại hương thơm hoàn toàn tự nhiên.