Chăm sóc da

Chăm sóc da

Để cải thiện vẻ ngoài hoặc chăm sóc cơ thể của mình, người tiêu dùng sử dụng mỹ phẩm mỗi ngày cho vệ sinh cá nhân và giữ gìn sạch sẽ hoặc để chống lại quá trình lão hóa. Hương công nghiệp của chúng tôi phải phối hợp hoàn hảo với kết cấu của mỹ phẩm nhưng cũng phải góp phần vào sự thú vị khi sử dụng sản phẩm. Người tiêu dùng tìm thấy mọi điều họ mong muốn trong các hương của chúng tôi: sự tươi mới, sự chân thực , mềm mại, thoải mái và sang trọng. Hương công nghiệp của chúng tôi có thể được điều chỉnh để phù hợp với tất cả các loại mỹ phẩm: kem, sữa, kem dưỡng ẩm, chống lão hóa hoặc chống nắng - sản phẩm cho mặt và cơ thể; dành cho tất cả các loại người tiêu dùng, nam, nữ, người trưởng thành, da khô hoặc da có vấn đề và trẻ em sơ sinh.

Chúng tôi sử dụng công nghệ của mình để bảo vệ da cực kỳ nhạy cảm. Các phòng thí nghiệm hương công nghiệp sáng tạo của chúng tôi được biết đến với kinh nghiệm trong việc phát triển các thành phần hương thơm chứa rất ít hoặc không có chất gây dị ứng. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng cuối cùng, đối với các sản phẩm không tẩy rửa, nồng độ chất gây dị ứng tối đa được xác định lại.
Chúng tôi cung cấp các giải pháp cho mỹ phẩm chống dị ứng và phát triển các hương không đánh dấu thành phần.

Phong trào “green” cũng là một trong mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi. Trong bối cảnh này, các nhà tạo hương của chúng tôi đang nghiên cứu và phát triển các loại hương thơm hoàn toàn tự nhiên.